ลิซ่า Blackpink เปิดตัวค่ายเพลง LLOUD ของตัวเอง

ลิซ่า Blackpink เปิดตัวค่ายเพลง LLOUD ของตัวเอง

หลังจากที่ “ลิซ่า แบล็คพิงค์” ปล่อยทีเซอร์เมื่อวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ภาพขาวดำสุดเซอร์ไพรส์พร้อมข้อความ “Coming Soon” ชวนให้ทั้งโลกคาดเดาถึงการประกาศที่เธอจะทำในวันรุ่งขึ้น พร้อมเปิดตัว LLOUD (LLOUD) ค่ายเพลงที่จะดูแลงานเดี่ยวของเธอเองหลังจากเซ็นสัญญากับต้นสังกัดเก่าของเธอ YG Entertainment หมดอายุตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2566 และสมาชิกกลุ่มหญิง 4 คนไม่ได้ต่อสัญญาส่วนตัวกับ YG มีเพียงสัญญาพิเศษที่จะทำงานร่วมกันเป็นกลุ่มภายใต้ชื่อ Blackpink

วันนี้ (8 กุมภาพันธ์) ลิซ่าโพสต์ภาพขาวดำของตัวเองในชุดสูทและเนกไทเหมือนซีอีโอ ลงในบัญชีอินสตาแกรมของเธอ lalalalisa_m ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 100 ล้านคน สาวน้อยกับชื่อค่ายใหม่ของเธอ LLOUD

ลิซ่า Blackpink เปิดตัวค่ายเพลง LLOUD ของตัวเอง

หลังจากเปิดตัวค่ายเพลงใหม่และสร้างบัญชี Instagram สำหรับ LLOUD ภายใต้ชื่อ wearelloud ปรากฏว่าผู้ติดตาม Instagram ของค่ายเพลงเข้าถึงผู้คน 265,000 คนทันทีในเวลาไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง

ลิซ่า Blackpink เปิดตัวค่ายเพลง LLOUD ของตัวเอง

แฟน ๆ ของลิซ่าสามารถติดตามผลงานเดี่ยวของเธอภายใต้ค่ายใหม่นี้ได้ คุณสามารถรับมันได้จากเว็บไซต์ใหม่ล่าสุด https://www.lloud.co/ ซึ่งวันนี้ขอนำเสนอวิสัยทัศน์ของค่ายเพลงที่ว่า LLOUD คือค่ายบริหารจัดการศิลปิน เป็นเวทีสำหรับแสดงตัวตนและไอเดียของลิซ่าในด้านดนตรีและความบันเทิง “มาร่วมกับฉันในการเดินทางที่น่าตื่นเต้นนี้ ผลักดันและผลักดันขีดจำกัดใหม่ไปด้วยกัน »

ก่อนการเปิดตัวค่ายเพลงสำหรับอาชีพเดี่ยวของลิซ่า เจนนี่และจีซู สมาชิกรุ่นพี่สองคนของ Blackpink ประกาศเดบิวต์ ค่ายใหม่ของฉันออกไปก่อน เจนนี่ก่อตั้ง Odd Atelier (OA) เพื่อมุ่งสู่อาชีพเดี่ยวของเธอในด้านดนตรี บันเทิง และแฟชั่น ในขณะเดียวกัน จีซูได้รับรายงานจากสื่อท้องถิ่นว่า Elle มีบริษัทของเธอเองโดยเริ่มต้นจากพี่ชายของเธอชื่อ Blissoo ในขณะที่ Rosé ไม่ค่อยได้ยินเกี่ยวกับอาชีพนักดนตรีเดี่ยวของเธอมากนัก